TỔNG QUAN
- Chủ đầu tư: Nam Group
- Dự án: Wynham Phú Quốc
- Phân khúc: Biệt thự nghỉ dưỡng
- Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
- Thời gian: 1 tháng
Bối cảnh
– Cam kết lợi nhuận khai thác 48%/6 năm
– Tặng gói nội thất cao cấp lên đến 800 triệu
Mục tiêu
Tái định vị thương hiệu và khai thác data hỗ trợ quá trình bán hàng.
Chiến lược
Triển khai song song 2 campaign
Branding: chiếm 55% ngân sách
Push sales: chiếm 45% ngân sách
Click
57.800
Impression
21.750.000
AIDC
1.000
Data
150
LANDING PAGE
Thiết kế landing page triển khai chiến dịch, tối ưu trải nghiệm và hiển thị trên các phiên bản mobile, máy tính bảng, máy bàn.
LANDING PAGE
Thiết kế landing page triển khai chiến dịch, tối ưu trải nghiệm và hiển thị trên các phiên bản mobile, máy tính bảng, máy bàn.
BANNER ONLINE
Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án
Thiết kế facebook bám sát KV, nổi bật màu nhận diện và theo phong cách sang trọng, tối giản.
Thay đổi nhiều định dạng thiết kế để thể hiện thông điệp truyền thông nhưng vẫn bám sát KV chính.
Khai thác nhiều hướng nội dung khác nhau để thể hiện được điểm nổi bật của dự án và thị trường BĐS Phú Quốc.