TỔNG QUAN

  • Chủ đầu tư: Nam Group
  • Dự án: Wynham Phú Quốc
  • Phân khúc: Biệt thự nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
  • Thời gian: 1 tháng

Bối cảnh

– Cam kết lợi nhuận khai thác 48%/6 năm

– Tặng gói nội thất cao cấp lên đến 800 triệu

Mục tiêu

Tái định vị thương hiệu và khai thác data hỗ trợ quá trình bán hàng.

Chiến lược

Triển khai song song 2 campaign

Branding: chiếm 55% ngân sách

Push sales: chiếm 45% ngân sách

Click

57.800

Impression

21.750.000

AIDC

1.000

Data

150

LANDING PAGE

Thiết kế landing page triển khai chiến dịch, tối ưu trải nghiệm và hiển thị trên các phiên bản mobile, máy tính bảng, máy bàn.

LANDING PAGE

Thiết kế landing page triển khai chiến dịch, tối ưu trải nghiệm và hiển thị trên các phiên bản mobile, máy tính bảng, máy bàn.

BANNER ONLINE

Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án

FACEBOOK

Thiết kế facebook bám sát KV, nổi bật màu nhận diện và theo phong cách sang trọng, tối giản.

FACEBOOK

Thay đổi nhiều định dạng thiết kế để thể hiện thông điệp truyền thông nhưng vẫn bám sát KV chính.

FACEBOOK

Khai thác nhiều hướng nội dung khác nhau để thể hiện được điểm nổi bật của dự án và thị trường BĐS Phú Quốc.