THE SONG - THANH LONG BAY
TỔNG QUAN
- Chủ đầu tư: Nam Group
- Dự án: The Song – Thanh Long Bay
- Phân khúc: Nhà vườn biển
- Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
- Thời gian: 3 tháng (chia làm 2 giai đoạn triển khai)
Bối cảnh
– Giai đoạn 1: Ra mắt The Song tại TP.HCM
– Giai đoạn 2: ra mắt The Song tại Hà Nội.
Mục tiêu
Launching thương hiệu, khai thác data hỗ trợ quá trình push sales.
Chiến lược
Triển khai song song 2 campaign
Branding: chiếm 70% ngân sách
Push sales: chiếm 30% ngân sách
Click
276.000
Impression
140.350.000
AIDC
4.500
Data
652
LANDING PAGE
Nội dung và concept đổi theo từng giai đoạn triển khai để phù hợp với KV
và thông điệp truyền thông trong từng giai đoạn.
BANNER ONLINE
Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ KV của từng giai đoạn triển khai.
BANNER ONLINE
Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ KV của từng giai đoạn triển khai.
BANNER ONLINE
Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ KV của từng giai đoạn triển khai.
BANNER FACEBOOK
Thiết kế facebook bám sát KV và thể hiện thông điệp truyền thông của từng giai đoạn. Đẩy mạnh các nội dung liên quan đến điểm khác biệt về triết lý kiến trúc, không gian xanh tại dự án.
BANNER FACEBOOK
Thiết kế facebook bám sát KV và thể hiện thông điệp truyền thông của từng giai đoạn. Đẩy mạnh các nội dung liên quan đến điểm khác biệt về triết lý kiến trúc, không gian xanh tại dự án.
BANNER FACEBOOK
Nội dung facebook cân bằng giữa các thông tin sự kiện, thông điệp branding, thông điệp push sales và được lên đều đặn 2-3 bài/tuần.
BANNER FACEBOOK
Nội dung facebook cân bằng giữa các thông tin sự kiện, thông điệp branding, thông điệp push sales và được lên đều đặn 2-3 bài/tuần.
BANNER FACEBOOK
Thiết kế facebook bám sát KV và thể hiện thông điệp truyền thông của từng giai đoạn. Đẩy mạnh các nội dung liên quan đến điểm khác biệt về triết lý kiến trúc, không gian xanh tại dự án.
BANNER FACEBOOK
Nội dung facebook cân bằng giữa các thông tin sự kiện, thông điệp branding, thông điệp push sales và được lên đều đặn 2-3 bài/tuần.