GIẢI PHÁP MARTECH
CHUYÊN BIỆT CHO BẤT ĐỘNG SẢN

Xuất phát từ kinh nghiệm đúc kết được sau nhiều năm triển khai Digital Marketing, chúng tôi nhận thấy rằng để có thể tư vấn chiến lược, lên kế hoạch và tối ưu chiến dịch cần “theo sát” được hành trình online của khách hàng và có hệ thống: phân tích, phân loại data cũng như là lắng nghe phản hồi của công chúng mục tiêu.

Chính từ trăn trở này mà AZVIDI phát triển các giải pháp công nghệ đảm nhận những vấn đề trên và đưa ra gói Martech chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản. Giờ đây, toàn bộ quá trình tư vấn và triển khai kế hoạch Digital Marketing của AZVIDI đều có sự hỗ trợ tối đa của công nghệ. Và những giải pháp công nghệ này, được phát triển chuyên biệt cho bất động sản nên có cơ sở dữ liệu và tính năng tối ưu cho lĩnh vực này.

TẦM NHÌN

Trở thành Top 3 đơn vị cung cấp giải pháp Martech chuyên biệt cho lĩnh vực bật động sản tại thị trường Việt Nam.

SỨ MỆNH

Mang đến những giải pháp tối ưu về Martech (Marketing kết hợp với công nghệ) phục vụ khách hàng là Chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, đại lý phân phối bất động sản.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Đội ngũ nhân sự chuyên biệt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS cùng nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ tối ưu cho việc tư vấn và triển khai một kế hoạch Digital Marketing.

THẾ MẠNH

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỰ XÂY DỰNG RIÊNG BIỆT CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

Những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho quá trình tư vấn và triển khai kế hoạch Digital Marketing tại AZVDI đều tự xây dựng riêng biệt cho lĩnh vực bất động sản nên có nguồn cơ sở dữ liệu lớn, chính xác và các tính năng phù hợp.

Cùng với đó là đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh BĐS nên am hiểu thị trường, cách triển khai và tối ưu chiến dịch cho nhiều phân khúc bất động sản khác nhau và nhiều mục tiêu chiến dịch khác nhau nên có thể đảm nhận và tham vấn cùng khách hàng để đưa ra một chiến lược và kế hoạch tối ưu nhất.

Nhân sự chuyên biệt
trong bất động sản

Đội ngũ nhân sự trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, am hiểu chuyên sâu về thị trường, khách hàng và kinh nghiệm triển khai đa dạng các loại hình, các giai đoạn và nhiệm vụ khác nhau của một chiến dịch Digital Marketing.

Hệ thống AIDC giúp tăng cường khai thác data

Hệ thống AIDC sẽ giúp nhận diện và làm đầy dữ liệu (tên, SĐT, tài khoản email, tài khoản MXH) của khách hàng khi truy cập vào fanpage hoặc website/landing page dự án giúp thu thêm được 1 lượng lớn data khách hàng.

Nền tảng tích hợp DMP và CRM giúp quản lý dữ liệu tập trung

Gồm 3 tác vụ chính đầu tiên là thu thập dữ liệu người dùng từ nhiều nguồn khác nhau, tiếp đến là phân tích và phân loại dữ liệu và cuối cùng là gửi đến các hệ thống liên quan để nghiên cứu hành vi, lên kịch bản quảng cáo bám sát hành vi online của khách hàng.

Hệ thống tiếp thị đa kênh

Giải pháp tự động kết hợp các công cụ Digital Ads: Landing Page, CRM, Email, SMS… để lên kịch bản tiếp thị theo hành trình online của khách hàng, phân bổ kênh và ngân sách đúng với timeline triển khai và đạt được mục tiêu chiến dịch.

REAL ESTATE

Digital Branding

Tư vấn và triển khai kế hoạch Digital Marketing giúp tăng độ phũ và sức khỏe thương hiệu, chiếm lĩnh thị phần; là nền tảng cho quá trình Push Sales với quy trình chuyên sâu và nền tảng công nghệ hỗ trợ.

Đây là cách giúp thương hiệu lớn mạnh trên nền tảng online cùng AZVIDI.

KHÁM PHÁ NGAY

Digital Performance

Tư vấn và triển khai kế hoạch Digital Marketing Push Sales giúp tối ưu lượng data thu được với nhiều kịch bản triển khai nhờ sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ phát triển độc quyền.

Các giải pháp giúp tối ưu data khai thác của AZVIDI.

Một chiến dịch Digital Branding thành công phải tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu, truyền tải được thông điệp truyền thông, tạo được nhận biết, thảo luận…và gia tăng được sức khỏe thương hiệu.

1 Sức khoẻ thương hiệu

Sử dụng công cụ Social Listening để lắng nghe sức khỏe thương hiệu, kết hợp với Google Keyword Planer để có bức tranh tổng quan về thương hiệu và đối thủ cạnh tranh

Sức khỏe thương hiệu

So sánh với sức khỏe thương hiệu đối thủ cạnh tranh

Mức độ quan tâm và tìm kiếm của khách hàng

Tổng quan về đối thủ

Chân dung khách hàng mục tiêu

2 Chiến lược triển khai

Đề xuất chiến lược triển khai dựa trên phân tích, nhận định trong phần nghiên cứu thị trường, bám sát mục tiêu và timeline triển khai của chiến lược Marketing.

Xác định Digital Objective

Chiến lược triển khai

Campaign idea

Định hướng nội dung triển khai

Kịch bản tiếp cận hành trình khách hàng online

3 Digital Marketing tích hợp

Đề xuất các kênh triển khai Digital, kết hợp Social meidia và KOL… tùy theo từng chiến dịch để đảm bảo đạt được mục đích branding tốt nhất

Sử dụng Social Listening để theo dõi phản hồi của khách hàng về chiến dịch.

Tối ưu chiến dịch triển khai trên nền tảng DMP tích hợp CRM

4 Realtime Report

Khách hàng có thể theo dõi hiệu quả chiến dịch triển khai bất cứ lúc nào trên các thiết bị online bằng Realtime report.

KHÁCH HÀNG

CUSTOMER

CÙNG NHAU ĐƯA NHỮNG SẢN PHẨM BĐS ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG

AZVIDI là đối tác chiến lược của nhiều Chủ đầu tư, nhà phát triển, nhà phân phối bất động sản uy tín.

Shantira Beach Resort & Spa
Hoàng Gia Hội An
102K 5M 2K
L'Alyana Senses World
Phú Long
379K 146M 7K
Lancaster Lincoln
TTG
--K -M -K