SAKURA GARDEN
TỔNG QUAN
- Chủ đầu tư: Alpha Land
- Dự án: Sakura Garden
- Phân khúc: Đất nền nghỉ dưỡng
- Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
- Thời gian: 2 tháng
Bối cảnh
Mớ bán dự án Sakura Garden, mục tiêu bán hết 68 nền trong vòng 1-2 tháng
Mục tiêu
Định vị thương hiệu, phủ sóng thương hiệu Sakura Garden và khai thác data hỗ trợ quá trình push sales.
Chiến lược
Triển khai song song 2 campaign
Branding: chiếm 50% ngân sách
Push sales: chiếm 50% ngân sách
Click
150.000
Impression
55.000.000
AIDC
3.000
Qualified Data
650
SAKURA GARDEN
Thiết kế website dự án đảm bảo tối ưu thông điệp, nhận diện thương hiệu tối ưu trải nghiệm và có phong cách riêng nổi bật
SAKURA GARDEN
Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án
SAKURA GARDEN
Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.
SAKURA GARDEN
Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.
SAKURA GARDEN
Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.
SAKURA GARDEN
Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.
SAKURA GARDEN
Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.