SAKURA GARDEN

TỔNG QUAN

  • Chủ đầu tư: Alpha Land
  • Dự án: Sakura Garden
  • Phân khúc: Đất nền nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
  • Thời gian: 2 tháng

Bối cảnh

Mớ bán dự án Sakura Garden, mục tiêu bán hết 68 nền trong vòng 1-2 tháng 

 

Mục tiêu

Định vị thương hiệu, phủ sóng thương hiệu Sakura Garden và khai thác data hỗ trợ quá trình push sales. 

 

Chiến lược

Triển khai song song 2 campaign

Branding: chiếm 50% ngân sách

Push sales: chiếm 50% ngân sách

Click

150.000

Impression

55.000.000

AIDC

3.000

Qualified Data

650

SAKURA GARDEN

Thiết kế website dự án đảm bảo tối ưu thông điệp, nhận diện thương hiệu tối ưu trải nghiệm và có phong cách riêng nổi bật

SAKURA GARDEN

Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án

SAKURA GARDEN

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.

SAKURA GARDEN

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.

SAKURA GARDEN

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.

SAKURA GARDEN

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.

SAKURA GARDEN

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.