THE SOUND - THANH LONG BAY
TỔNG QUAN
- Chủ đầu tư: Nam Group
- Dự án: The Sound – Thanh Long Bay
- Phân khúc: Shophouse biển
- Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
- Thời gian: 1.5 tháng
Bối cảnh
Mở bán 56 căn còn lại của phân khu The Sound giai đoạn 1.
Mục tiêu
Khai thác data hỗ trợ quá trình push sales.
Chiến lược
Triển khai song song 2 campaign
Branding: chiếm 40% ngân sách
Push sales: chiếm 60% ngân sách
Click
180.000
Impression
65.000.000
AIDC
4.500
Data
350
THE SOUND
Landing page sử dụng cho chiến dịch được xây dựng nội dung và thiết kế dựa trên KV và thông điệp truyền thông của CĐT.
THE SOUND
Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án
THE SOUND
Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án
THE SOUND
Thiết kế facebook The Sound theo thông điệp và KV dự án, nội dung được đăng tải đều đặn 2-3 bài/tuần.
THE SOUND
Thiết kế facebook The Sound theo thông điệp và KV dự án, nội dung được đăng tải đều đặn 2-3 bài/tuần.
THE SOUND
Thiết kế facebook The Sound theo thông điệp và KV dự án, nội dung được đăng tải đều đặn 2-3 bài/tuần.
THE SOUND
Đa dạng bố cục, định dạng quảng cáo để nổi bật được điểm mạnh, khác biệt và lợi thế đầu tư dự án.
THE SOUND
Xen kẽ thông điệp branding và push sales trên fanpage để đảm bảo cùng lúc 2 nhiệm vụ branding và push sales.