Thanh Long Bay

TỔNG QUAN

  • Chủ đâu tư: Nam Group
  • Dự án: The Sound – Thanh Long Bay
  • Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
  • Thời gian: 1.5 tháng
  • Phân khúc: Shophouse biển

Bối cảnh

Mở bán 56 căn còn lại của phân khu The Sound giai đoạn 1.

Mục tiêu

Khai thác data hỗ trợ quá trình push sale.

Chiến lược

Triển khai song song 2 Campaign

Branding: Chiếm 50% ngân sách

Push sale: Chiếm 50% ngân sách

Click

180.000

Impression

65.200.000

AIDC

4.500

Data

350

THE SOUND

Landing page sử dụng cho chiến dịch được xây dựng nội dung và thiết kế dựa trên KV và thông điệp truyền thông của CĐT..

THE SOUND

Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án

THE SOUND

Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án

THE SOUND

Đa dạng bố cục, định dạng quảng cáo để nổi bật được điểm mạnh, khác biệt và lợi thế đầu tư dự án.,

THE SOUND

Xen kẽ thông điệp branding và push sales trên fanpage để đảm bảo cùng lúc 2 nhiệm vụ branding và push sales.