TỔNG QUAN

  • Chủ đâu tư: Nam Group
  • Dự án: Wyndham Coast – Thanh Long Bay
  • Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
  • Thời gian: 1.5 tháng
  • Phân khúc: Căn hộ biển

Bối cảnh

Mở bán giai đoạn 1 Wyndham Coast

Mục tiêu

Branding định vị dự án, khai thác data hỗ trợ quá trình bán hàng.

Chiến lược

Triển khai song song 2 Campaign

Branding: Chiếm 70% ngân sách

Push sale: Chiếm 30% ngân sách

Click

102.901

Impression

57.369.000

AIDC

2.003

Data

152

WYNDHAM COAST
Thanh Long Bay

Thiết kế website dự án đảm bảo tối ưu thông điệp, nhận diện thương hiệu tối ưu trải nghiệm và có phong cách riêng nổi bật

WYNDHAM COAST
Thanh Long Bay

Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án

WYNDHAM COAST
Thanh Long Bay

Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án

WYNDHAM COAST
Thanh Long Bay

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.

WYNDHAM COAST
Thanh Long Bay

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.

WYNDHAM COAST
Thanh Long Bay

Thiết kế facebook thể hiện định vụ của từng dòng sản phẩm của dự án, với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật thông điệp và đảm bảo yếu tố sang trọng và nổi bật hình ảnh dự án.