TỔNG QUAN

  • Chủ đâu tư: Nam Group
  • Dự án: Wyndham Phú Quốc
  • Dịch vụ: Digital Marketing tích hợp
  • Thời gian: 1 tháng
  • Phân khúc: Biệt thự nghỉ dưỡng

Bối cảnh

Dự án đã mở bán 3 năm, hiện tại chỉ còn 39 căn cuối cùng, sắp bàn giao.

Mục tiêu

Tái định vị thương hiệu và khai thác data hỗ trợ quá trình bàn hàng.

Chiến lược

Triển khai song song 2 Campaign

Branding: Chiếm 50% ngân sách

Push sale: Chiếm 50% ngân sách

Click

57.800

Impression

21.750.000

Data

150

AIDC

1.000

LANDING PAGE

Thiết kế landing page triển khai chiến dịch, tối ưu trải nghiệm và hiển thị trên các phiên bản mobile, máy tính bảng, máy bàn.

BANNER ONLINE

Banner online triển khai trên các nền tảng quảng cáo Google, Eclick, Admicro… với concept phát triển từ màu sắc và họa tiết nhận diện của dự án

FACEBOOK

Thiết kế Facebook bám sát KV, nổi bật màu nhận diện và theo phong cách sang trọng, tối giản.

FACEBOOK

Thay đổi nhiều định dạng thiết kế để thể hiện thông điệp truyền thông nhưng vẫn bám sát KV chính.

FACEBOOK

Thay đổi nhiều định dạng thiết kế để thể hiện thông điệp truyền thông nhưng vẫn bám sát KV chính.