THẾ MẠNH

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TỰ XÂY DỰNG RIÊNG BIỆT CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

Những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho quá trình tư vấn và triển khai kế hoạch Digital Marketing tại AZVDI đều tự xây dựng riêng biệt cho lĩnh vực bất động sản nên có nguồn cơ sở dữ liệu lớn, chính xác và các tính năng phù hợp.

Cùng với đó là đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh BĐS nên am hiểu thị trường, cách triển khai và tối ưu chiến dịch cho nhiều phân khúc bất động sản khác nhau và nhiều mục tiêu chiến dịch khác nhau nên có thể đảm nhận và tham vấn cùng khách hàng để đưa ra một chiến lược và kế hoạch tối ưu nhất.

Nhân sự chuyên biệt
trong bất động sản

Đội ngũ nhân sự trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, am hiểu chuyên sâu về thị trường, khách hàng và kinh nghiệm triển khai đa dạng các loại hình, các giai đoạn và nhiệm vụ khác nhau của một chiến dịch Digital Marketing.

Hệ thống AIDC giúp tăng cường khai thác data

Hệ thống AIDC sẽ giúp nhận diện và làm đầy dữ liệu (tên, SĐT, tài khoản email, tài khoản MXH) của khách hàng khi truy cập vào fanpage hoặc website/landing page dự án giúp thu thêm được 1 lượng lớn data khách hàng.

Nền tảng tích hợp DMP và CRM giúp quản lý dữ liệu tập trung

Gồm 3 tác vụ chính đầu tiên là thu thập dữ liệu người dùng từ nhiều nguồn khác nhau, tiếp đến là phân tích và phân loại dữ liệu và cuối cùng là gửi đến các hệ thống liên quan để nghiên cứu hành vi, lên kịch bản quảng cáo bám sát hành vi online của khách hàng.

Hệ thống tiếp thị đa kênh

Giải pháp tự động kết hợp các công cụ Digital Ads: Landing Page, CRM, Email, SMS… để lên kịch bản tiếp thị theo hành trình online của khách hàng, phân bổ kênh và ngân sách đúng với timeline triển khai và đạt được mục tiêu chiến dịch.

Đội ngũ nhân sự trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, am hiểu chuyên sâu về thị trường, khách hàng và kinh nghiệm triển khai đa dạng các loại hình, các giai đoạn và nhiệm vụ khác nhau của một chiến dịch Digital Marketing.

Hệ thống AIDC sẽ giúp nhận diện và làm đầy dữ liệu (tên, SĐT, tài khoản email, tài khoản MXH) của khách hàng khi truy cập vào fanpage hoặc website/landing page dự án giúp thu thêm được 1 lượng lớn data khách hàng.

Gồm 3 tác vụ chính đầu tiên là thu thập dữ liệu người dùng từ nhiều nguồn khác nhau, tiếp đến là phân tích và phân loại dữ liệu và cuối cùng là gửi đến các hệ thống liên quan để nghiên cứu hành vi, lên kịch bản quảng cáo bám sát hành vi online của khách hàng.

Giải pháp tự động kết hợp các công cụ Digital Ads: Landing Page, CRM, Email, SMS… để lên kịch bản tiếp thị theo hành trình online của khách hàng, phân bổ kênh và ngân sách đúng với timeline triển khai và đạt được mục tiêu chiến dịch.